Zbet.vn đưa tin Sự nghiệp Goetze lụi tàn sau bàn thắng World Cup 2014

    Thảo luận trong Rao vặt khác bắt đầu bởi ctvbuildlink, 24/05/2020 21:39

    Giá (VNĐ):
    Ngày đăng:
    24/05/2020 21:39
    ID bài viết:
    4315
    Xem:
    372
    Hạng mục:
    III. MUA BÁN
    Rao vặt khác
    Gọi ngay:
    Quận 2, Quận 2 - TP HCM, TP HCM
    Trả lời:
    0
    Địa chỉ:
    Xem bản đồ
    1. ctvbuildlink Thành viên mới

      Tham gia ngày:
      27/08/2019
      Bài viết:
      220
      Đã được thích:
      0
      Chat với:

      ctvbuildlink

      Zbet.vn đưa tin Sự nghiệp Goetze lụi tàn sau bàn thắng World Cup 2014
      9.0 trên 10 được 8 bình chọn

      Dường như có lời nguyền luôn vận vào những người hùng tuyển Đức tại World Cup. Ở tuổi 27, Goetze đang trải qua chương buồn nhất đời cầu thủ.

      Zbet.vn đưa tin  Sự nghiệp Goetze lụi tàn sau bàn thắng World Cup 2014 0

      Goetze sẽ rời Dortmund sau khi mùa này kết thúc. Ảnh: Getty Images. 

      Bóng tối của người hùng

      10h, ánh nắng rực rỡ chiếu xuống đại bản doanh Bad Ragaz tại Thuỵ Sĩ, giữa những tiếng la hét của vài cái bóng áo vàng. Mario Goetze và đồng đội đang trải qua những bước chạy đà cần thiết cho mùa giải 2019/20. HLV đã dành cho họ bài tập đặc biệt.

      Xem thêm: nhận định bóng đá hôm nay

      Một, 2, 3, 4 rồi 5 lần, không thể vượt qua Mats Hummels hay Thomas Delaney. Anh quay đi với vẻ thất vọng. Đó chỉ là vài trong nhiều lần tiền vệ người Đức thất bại ở bài tập rê bóng đối kháng của HLV Favre.

      Các tiền đạo và những cầu thủ tấn công của Dortmund bị buộc phải đi bóng qua hậu vệ trong không gian hẹp. Họ không được chuyền, bật tường, không có gì để che giấu kỹ năng cá nhân của mình.

      Hơn 200 CĐV Dortmund đã lặn lội đến xem buổi tập của đội bóng. Mọi con mắt hướng vào làn tập luyện bên phải Goetze, nơi hậu vệ kỳ cựu Marcel Schmelzer đang bị hành hạ bởi Jadon Sancho.

      Khi người còn sót lại của kỷ nguyên Juergen Klopp bị Sancho xỏ háng đến lần thứ 2, tay cận vệ 31 tuổi chỉ biết tung bóng thật mạnh lên trời với sự thất vọng.

      Sancho quay đi với tiếng cười khúc khích. Favre gật gù tỏ vẻ hài lòng.

      Ánh hào quang mà tài năng trẻ người Anh toả ra tương phản hoàn toàn với cái bóng đang mờ dần của Goetze. Sinh năm 1992, lẽ ra đây phải là giai đoạn đỉnh cao nhất trong đời cầu thủ của Goetze. Thay vào đó, anh ngụp lặn giữa những sự hoài nghi và các màn trình diễn sa sút.

      Hôm 23/5, Giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc, xác nhận Goetze sẽ rời đội bóng nước Đức vào cuối mùa, sau khi hợp đồng của anh hết hạn.

      Chúng tôi sẽ kết thúc mối lương duyên với Mario vào cuối mùa này”, Zorc nói. “Đó là quyết định được đưa ra sau cuộc nói chuyện giữa hai bên. Mario thật sự là chàng trai tốt”.

      Một chàng trai tốt” – câu nói của Zorc giống như lời xoa dịu, sự an ủi với người đau khổ khi kết thúc cuộc tình. Giữa Dortmund và Goetze là mối lương duyên kỳ lạ và nhiều thăng trầm.