Xemdabanhhd đưa tin Granada vs PAOK Saloniki 03h00 ngày 30/10

    Thảo luận trong Rao vặt khác bắt đầu bởi quan27072016, 29/10/2020 20:03

    Giá (VNĐ):
    Ngày đăng:
    29/10/2020 20:03
    ID bài viết:
    5825
    Xem:
    453
    Hạng mục:
    III. MUA BÁN
    Rao vặt khác
    Gọi ngay:
    Bến Tre, Châu Thành, Châu Thành - Bến Tre
    Trả lời:
    0
    Địa chỉ:
    Xem bản đồ
    1. quan27072016 Thành viên mới

      Tham gia ngày:
      05/07/2019
      Bài viết:
      271
      Đã được thích:
      0
      Chat với:

      quan27072016

      Xemdabanhhd đưa tin Granada vs PAOK Saloniki 03h00 ngày 30/10
      10.0 trên 10 được 2 bình chọn

      Phải làm khách trên sân của đối thủ khó chịu là PSV Eindhoven, thế nhưng Granada đã xuất sắc có được chiến thắng 2-1, qua đó tạm vươn lên dẫn đầu tại Bảng E của Europa League năm nay. Với khởi đầu thuận lợi, thầy trò HLV Diego Martinez đang tiếp tục được kỳ vọng ở lượt trận thứ 2 tới đây khi có cuộc chạm trán với PAOK.

      Xem thêm: Típ bóng đá free

      Cùng với PSV Eindhoven, đây cũng là 1 cái tên được đánh giá cao cho cuộc cạnh tranh vé đi tiếp, chính vì vậy thử thách dành cho đại diện của Tây Ban Nha chắc chắn cũng sẽ không hề dễ chịu. Tuy nhiên điều quan trọng ở đây là thầy trò HLV Diego Martinez có đủ quyết tâm và khả năng để tạo ra khác biệt, trong hoàn cảnh này thì phong độ đang được xem như 1 yếu tố lý tưởng.

      Cụ thể lúc này, Granada đang duy trì được phong độ ổn định với mạch 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 4 chiến thắng. Và riêng ở đấu trường Europa League, họ cũng toàn thắng từ giai đoạn vòng loại đến nay qua 4 trận, cần lưu ý rằng, đây cũng mới là lần đầu tiên đại diện xứ Andalusia có mặt ở đấu trường châu Âu, vì vậy những gì họ đã thể hiện đang cho thấy quyết tâm rất lớn.

      Hơn nữa là ở cuộc đụng độ sắp tới, Granada còn được chơi trên sân nhà, nơi mà cả 5 trận gần nhất họ đều đã giành được chiến thắng, chính vì vậy Nuevo Los Cármenes được xem như điểm tựa không nhỏ để thầy trò HLV Diego Martinez hướng tới 1 kết quả thuận lợi. Chưa kể là sự ủng hộ còn đến từ chính đối thủ của họ khi mà PAOK đang trải qua quãng thời gian thi đấu không tốt.

      Xemdabanhhd đưa tin Granada vs PAOK Saloniki 03h00 ngày 30/10 0

      Tính chung tên tất cả các đấu trường, ở cả 7 trận gần nhất, đại diện của Hy Lạp chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, riêng ở trận mở màn vòng bảng Europa League vừa rồi, dù được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng là Omonia Nicosia, thế nhưng thầy trò HLV Abel Ferreira cũng chỉ có được 1 kết quả hoà.

      Và ở trận đấu tới, trong điều kiện phải chơi trên sân khách, khó khăn dành cho PAOK lại càng lớn hơn, nhất là khi biết rằng ở cả 5 lần làm khách trước đây trên đất Tây Ban Nha, họ đã để thua tới 4 và chỉ có được vỏn vẹn 1 kết quả hoà. Với những đặc điểm như vậy, rõ ràng là niềm tin cho đại diện Hy Lạp ở trận đấu tới là rất mong manh.

      Trên sàn giao dịch châu Á, việc được xếp ở kèo chấp lên tới 3/4 cùng cho thấy đánh giá cao với Granada ở trận đấu tới. Rõ ràng đây là mức kèo đang thể hiện được vị thế của họ so với đối thủ dù rằng về mặt kinh nghiệm cũng như thành tích là không bằng. Chính vì vậy, có thể tiếp tục trông đợi vào 1 kết quả thuận lợi cho đại tiện Tây Ban Nha ở trận đấu tới. 

      Với mốc tổng bàn thắng chỉ là 2 1/2, đánh giá cho khả năng bùng nổ của trận đấu là không cao khi mức kèo này không thể hiện được sự cởi mờ trong lối chơi của 2 đội. Trên thực tế, đây mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, vì thế sự thận trọng là điều mà cả 2 đang hướng đến. Trong bối cảnh ấy, mốc dưới được xem là đáng tin hơn.

      DỰ ĐOÁN: 2-0