Xembongdahd đưa tin Burnley đấu với Crystal Palace, 22h ngày 30/11

    Thảo luận trong Rao vặt khác bắt đầu bởi forevercl, 01/12/2019 20:43

    Giá (VNĐ):
    Ngày đăng:
    01/12/2019 20:43
    ID bài viết:
    3105
    Xem:
    588
    Hạng mục:
    III. MUA BÁN
    Rao vặt khác
    Gọi ngay:
    Quận 2, Quận 2 - TP HCM, TP HCM
    Trả lời:
    0
    Địa chỉ:
    Xem bản đồ
    1. forevercl Thành viên mới

      Tham gia ngày:
      30/11/2019
      Bài viết:
      269
      Đã được thích:
      0
      Chat với:

      forevercl

      Xembongdahd đưa tin Burnley đấu với Crystal Palace, 22h ngày 30/11
      7.0 trên 10 được 8 bình chọn
       
      Burnley đang có được 18 điểm, bằng điểm với đội bóng đang xếp thứ 6 Sheffield Utd và chỉ kém đội thứ 5 Wolverhampton đúng 1 điểm. Lúc này, đội chủ sân Turf Moor thậm chí còn đang xếp trên cả 3 đội bóng mạnh là Arsenal, Man United và Tottenham. Thầy trò Sean Dyche đã có chiến thắng cùng với tỉ số 3-0 ở 2 vòng đấu gần nhất trước West Ham và Watford. 
      Xembongdahd đưa tin Burnley đấu với Crystal Palace, 22h ngày 30/11 0
      Crystal Palace chỉ kém Burnley 3 điểm, nhưng việc phải làm khách cộng với phong độ rất kém, cơ hội chiến thắng của thầy trò Roy Hodgson là không cao. Crystal chỉ có được đúng 1 điểm trong 5 vòng đấu gần nhất, từ chỗ là đội bóng nằm trong Top giữa, Crystal đã rơi xuống vị trí thứ 13, hơn đội xếp thứ 17 đúng 2 điểm. Nếu tiếp tục chuỗi thành tích kém cỏi hiện tại, họ có thể sớm rơi xuống khu vực nguy hiểm. 
       
      Crystal đã đánh bại Burnley trong cả 3 lần gần nhất gặp nhau. 2 đội đã đối đầu với nhau 8 lần trong lịch sử Ngoại hạng Anh, trong đó 3 chiến thắng thuộc về Burnley, 4 thuộc về Crystal và trận còn lại có kết quả hòa. 
      Thông tin lực lượng:
       
      Burnley: Vắng Ashley Westwood (treo giò); Khả năng ra sân của Daniel Drinkwater, Johann Gudmundsson và Matej Vydra còn bỏ ngỏ.
       
      Crystal Palace: Vắng Joel Ward (chấn thương).
       
      Đội hình dự kiến: 
       
      Burnley: Nick Pope, Phil Bardsley, James Tarkowski, Ben Mee, Charlie Taylor, Jeff Hendrick, Ashley Westwood, Jack Cork, Dwight Mcneil, Chris Wood, Ashley Barnes.
       
      Crystal Palace: Vicente Guaita Panadero, Patrick Van Aanholt, Gary Cahill, James Tomkins, Joel Ward, Wilfried Zaha, James McArthur, Luka Milivojevic, Cheikhou Kouyate, Andros Townsend, Jordan Ayew.