Tin truoctrandau Những danh thủ nổi tiếng một thời giải nghệ năm 2019

    Thảo luận trong Rao vặt khác bắt đầu bởi huyhieu0898, 01/01/2020 22:52

    Giá (VNĐ):
    Ngày đăng:
    01/01/2020 22:52
    ID bài viết:
    3261
    Xem:
    615
    Hạng mục:
    III. MUA BÁN
    Rao vặt khác
    Gọi ngay:
    Bình Long, Bình Long - Bình Phước, Bình Phước
    Trả lời:
    0
    Địa chỉ:
    Xem bản đồ
    1. huyhieu0898 Thành viên mới

      Tham gia ngày:
      02/11/2019
      Bài viết:
      387
      Đã được thích:
      0
      Chat với:

      huyhieu0898

      Tin truoctrandau Những danh thủ nổi tiếng một thời giải nghệ năm 2019
      9.0 trên 10 được 6 bình chọn

       

       

      Tiền đạo tài hoa người Tây Ban Nha đã quyết định giải nghệ vào tháng 6/2019 sau một thời gian khoác áo đội bóng thi đấu tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản – Sagan Tosu. Trong sự nghiệp đỉnh cao của mình, Torres đã từng chơi bóng cho 5 câu lạc bộ trong đó có những cái tên đình đám của bóng đá Châu Âu như Atletico Madrid, Liverpool, Chelsea, AC Milan và khi đã bước qua giai đoạn đỉnh cao, anh đã quyết định thử sức tại Sagan Tosu.

      Tin truoctrandau Những danh thủ nổi tiếng một thời giải nghệ năm 2019 0

      Tại Liverpool, Torres đã ra sân 102 trận và có được 65 pha lập công, tuy nhiên trong những năm cống hiến cho The Kop anh đã không có được một danh hiệu nào và chuyển đến Chelsea với bản hợp đồng kỷ lục ở thời điểm đó với giá 50 triệu bảng.

      Xem thêm: nhan dinh bong da c2

      Người hâm mộ luôn nhớ đến Torres như một sát thủ thực sự với khả năng bứt tốc, chọn vị trí và dứt điểm tốt. Đáng tiếc khi trong sự nghiệp của mình, tiền đạo người Tây Ban Nha lại không thể có được một chức vô địch giải quốc nội cùng các câu lạc bộ. Tuy nhiên, những danh hiệu lớn FA Cup, UEFA Champions League, UEFA Europa League cùng Chelsea hay chức vô địch World Cup và Euro cùng ĐT Tây Ban Nha là đủ để làm minh chứng cho sự tài năng của Fernando Torres.

      2/ Robin Van Persie

      Robin Van Persie cũng là một cái tên đã nói lời chia tay với bóng đá chuyên nghiệp trong năm 2019. Tiền đạo người Hà Lan từng thi đấu trong màu áo của Arsenal và Manchester United và có được 1 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup và 2 chức vô địch Community Shield.

      Trong 18 năm chơi bóng của mình, RVP đã ra sân tổng cộng 593 trận và ghi được 273 bàn thắng ở cấp độ câu lạc bộ.
      Van Persie đã có những năm tháng thành công tại Anh

      Trong màu áo ĐT Hà Lan, Van Persie cũng đang là cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất với 50 pha lập công cho đến thời điểm hiện tại. Cùng với cơn lốc màu da cam, Van Persie cũng đã có thành tích lọt vào đến trận chung kết World Cup năm 2010 tuy nhiên đã để thua với tỷ số tối thiểu trước ĐT Tây Ban Nha.

      Khi còn thi đấu, tiền đạo người Hà Lan cũng đã từng lập được những siêu phẩm để đời, đặc biệt là những tình huống vô lê và dứt điểm một chạm đẹp mắt từ những đường treo bóng bổng của đồng đội.

      3/ Arjen Robben

      Thêm một cầu thủ người Hà Lan treo giày sau khi mùa giải 2018/2019 kết thúc. Khác với người đồng hương Van Persie, sự nghiệp của Robben viên mãn hơn với đầy đủ những danh hiệu cao quý nhất ở cấp độ tập thể. Trong những năm khoác áo các đội bóng lớn như Chelsea, Real Madrid và Bayern Munich, Robben đã chinh phục thành công danh hiệu UEFA Champions League vào mùa giải 2012/2013, cùng với đó là rất nhiều những danh hiệu VĐQG và Cúp QG cùng Hùm Xám xứ Bavaria.
      Robben có được đầy đủ những danh hiệu cao quý tại Bayern Munich

      Robben cũng được người hâm mộ bóng đá thế giới nhớ đến với tư cách một trong những kèo trái hay nhất và “dị” nhất trong nhiều năm trở lại đây. Những pha leo biên, ngoặt bóng và cứa lòng của tiền vệ người Hà Lan đã nhiều lần tạo nên những siêu phẩm và đem về những bàn thắng quan trọng cho đội nhà.

      4/ Petr Cech

      Thủ thành kỳ cựu của Chelsea đã kết thúc sự nghiệp vào tháng 1/2019, kết thúc 19 năm thi đấu đỉnh cao. Người gác đền hay nhất thế giới vào năm 2005 đã chơi tổng cộng 781 trận ở cấp độ câu lạc bộ và 124 trận trong màu áo ĐTQG.