Hệ Thống Phun Bi Trong Sửa Chữa, Đóng Mới Vỏ Tàu Biển

    Thảo luận trong Máy móc ,thiết bị nghành gỗ bắt đầu bởi rotecvn, 03/08/2022 13:40

    Giá (VNĐ):
    Ngày đăng:
    03/08/2022 13:40
    ID bài viết:
    8688
    Xem:
    474
    Hạng mục:
    III. MUA BÁN
    Máy móc ,thiết bị nghành gỗ
    Gọi ngay:
    Hà Nội
    Trả lời:
    0
    Địa chỉ:
    Xem bản đồ
    1. rotecvn Thành viên mới

      Tham gia ngày:
      27/07/2022
      Bài viết:
      14
      Đã được thích:
      0
      Chat với:

      rotecvn

      Hệ Thống Phun Bi Trong Sửa Chữa, Đóng Mới Vỏ Tàu Biển
      8.0 trên 10 được 6 bình chọn
      1. Đặc Điểm Của Các Loại Tàu Thuỷ

      Tàu biển chủ yếu là các tàu vỏ sắt, tàu vỏ thép. Là phương tiện hoạt động thường xuyên ở môi trường nước muối, điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nên vỏ tàu biển dễ bị rỉ sét phá huỷ và ăn mòn. Bởi vậy, việc tăng tuổi thọ vỏ tàu là điều mọi doanh nghiệp đóng tàu luôn hướng đến.

      Với đặc thù chuyên chở nhiều hàng hoá, tàu biển thường có trọng lượng lớn, lên đến hàng trăm nghìn tấn. Nên việc đóng mới, sửa chữa đều phải có máy móc hỗ trợ.

      2. Sự Phát Triển Của Ngành Công Nghiệp Đóng Tàu Nước Ta Hiện Nay

      Trải qua gần 50 năm phát triển, hiện nay chúng ta có khoảng 120 nhà máy đóng, sửa chữa tàu trọng tải trên 1.000 tấn, 170 công trình nâng hạ thuỷ. Đã xuất xưởng được hàng loạt tàu đạt tiêu chuẩn quốc tế với tải trọng trên 100.000 tấn. Bàn giao nhiều tàu cứu hộ, tàu cao tốc phục vụ cho an ninh, quốc phòng. Thực hiện nhiều hợp đồng cho các đối tác Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc với giá trị cả tỷ đô la Mỹ.

      Tuy nhiên, thời còn Vinashin chỉ chú trọng đầu tư đóng mới tàu, nên hiện nay có rất ít cơ sở sửa chữa tàu, thiếu các phương tiện kéo tàu lên bờ để sửa chữa.

      Bởi vậy, từ đầu năm 2020, Đảng và Nhà nước đã đặt ra chiến lược phát triển cân bằng công nghiệp đóng mới và sửa chữa tàu biển, nhằm hỗ trợ cho ngành công nghiệp tàu biển phát triển.

      3. Vai Trò Của Hệ Thống Phun Bi Và Thu Hồi Chân Không Tự Động Với Ngành Công Nghiệp Đóng Tàu

      Làm sạch bề mặt vỏ tàu là công việc vô cùng quan trọng trong sửa chữa tàu biển. Tạo độ bền cho mỗi con tàu theo thời gian.

      Hệ thống phun bi được sử dụng trong các quá trình làm sạch đường ống, tấm thép, các bộ phận thép trong các tổ hợp kết cấu… Đặc biệt có hiệu quả với các kết cấu có kích thước lớn mà sức con người không thể làm được.

      Với đặc điểm khi làm sạch thường sinh ra một lượng bụi lớn, chứa nhiều kim loại nặng rất độc hại. Hệ thống phun bi sẽ tự động thu hồi và lọc bụi, không làm phát tán bụi ra môi trường.

      Hiện nay, Rotec đang sản xuất và phân phối trên thị trường hệ thống phun bi và thu hồi chân không tự động phục vụ cho hoạt động đóng mới và sửa chữa tàu rất có hiệu quả. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và đặc điểm của bộ phận cần làm sạch mà chúng tôi có những tư vấn về sản phẩm thích hợp cho khách hàng.

      hông Tin Liên Hệ

      CÔNG TY TNHH ROTEC VIỆT NAM

      Miền Bắc:

      • Địa chỉ đăng ký: Số 3, Ngõ 240, phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Văn phòng Miền Bắc: Phòng 311, Đơn nguyên B, B15, Khu đô thị mới Đại Kim, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
      • Nhà máy sản xuất: GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
      • Hotline: 0971.506.268 – 0961.606.268 – 0967.706.268 – 024 6292 4689

      Miền Nam:

      • Chi nhánh miền Nam: Lô E17, KDC Valencia Riverside, 1000 Nguyễn Duy Trinh, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
      • Trung tâm Bảo hành – Bảo trì Khu vực Miền Nam: Số 1674 Nguyễn Duy Trinh, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
      • Hotline: 0866.476.268