Mối quan hệ giữa thương hiệu, văn hoá doanh nghiệp và thiết kế văn phòng

    Thảo luận trong Dịch vụ thiết kế , xây dựng , mua bán cho thuê nhà đất , nhà xưởng bắt đầu bởi dplusvn, 28/09/2021 00:41

    Giá (VNĐ):
    Ngày đăng:
    28/09/2021 00:41
    ID bài viết:
    7761
    Xem:
    390
    Hạng mục:
    Cung cấp dịch vụ (vận tải,sữa chữa,an ninh,xây dựng,tin học,xuất nhập khẩu v.v)
    Dịch vụ thiết kế , xây dựng , mua bán cho thuê nhà đất , nhà xưởng
    Gọi ngay:
    02466506633
    Hà Nội
    Trả lời:
    0
    Địa chỉ:
    Xem bản đồ
    1. dplusvn Thành viên mới

      Tham gia ngày:
      06/09/2021
      Bài viết:
      70
      Đã được thích:
      0
      Chat với:

      dplusvn

      Mối quan hệ giữa thương hiệu, văn hoá doanh nghiệp và thiết kế văn phòng
      7.0 trên 10 được 4 bình chọn
      Thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp là hai trong những yếu tố hình thành nên giá trị riêng biệt và cốt lõi, thể hiện sự thống nhất trong định hướng phát triển của mỗi doanh nghiệp, tổ chức. Vì vậy, ở vai trò của những người quản lý, họ luôn mong muốn có thể truyền tải đúng đắn và đầy đủ nhất về văn hoá, thương hiệu của công ty đến với nhân viên, khách hàng. 
       
      Không gian làm việc hay văn phòng được xem là một trong những công cụ hữu hiệu giúp truyền đạt và quảng bá câu chuyện thương hiệu cũng như văn hoá của doanh nghiệp. Vì thế, ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn đầu tư cho không gian làm việc, đặc biệt nhưng không gian được thiết kế dựa trên đặc trưng trong văn hoá và thương hiệu của mình. 
      _______
      DPLUS Việt Nam