Tin truoctrandau Với bầu Đức, đó hơn cả một tấm huy chương!

    Thảo luận trong Rao vặt khác bắt đầu bởi huyhieu0898, 11/12/2019 23:45

    Giá (VNĐ):
    Ngày đăng:
    11/12/2019 23:45
    ID bài viết:
    3147
    Xem:
    618
    Hạng mục:
    III. MUA BÁN
    Rao vặt khác
    Gọi ngay:
    Quận 2, Quận 2 - TP HCM, TP HCM
    Trả lời:
    0
    Địa chỉ:
    Xem bản đồ
    1. huyhieu0898 Thành viên mới

      Tham gia ngày:
      02/11/2019
      Bài viết:
      387
      Đã được thích:
      0
      Chat với:

      huyhieu0898

      Tin truoctrandau Với bầu Đức, đó hơn cả một tấm huy chương!
      10.0 trên 10 được 9 bình chọn

       

       

      Bóng đá Việt Nam đã 5 lần vào chung kết các kỳ SEA Games ở cả cấp độ U23 và đội tuyển quốc gia. Thế nhưng, chúng ta chưa một lần giành Huy chương Vàng. Cuối cùng ở SEA Games 30, chúng ta đã hoàn thành ước nguyện, thỏa niềm mong ước. Nhưng với bầu Đức, SEA Games không chỉ là tấm huy chương vàng, nó là giấc mơ đã trở thành hiện thực.

      Tin truoctrandau Với bầu Đức, đó hơn cả một tấm huy chương! 0

      SEA Games 29 được tổ chức tại Malaysia vào năm 2017 có lẽ chưa bao giờ thể phai trong tâm trí bầu Đức, nhất là giấc mộng vàng hơn 10 năm trở thành bi kịch với thất bại của U22 Việt Nam. Trong thất bại đó, bầu Đức càng đau hơn khi phần lớn quay lưng lại và trách móc lứa Công Phượng, phủi sạch đi công sức và tâm huyết hơn 10 năm. Ông hiểu rằng bóng đá là cuộc chơi có đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc nên chấp nhận, ôm nỗi đau như một sự nuối tiếc trong cuộc đời.

      Xem thêm: nhan dinh bong da cup c1

      Thậm chí cho đến khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, bầu Đức vẫn chưa quên nỗi buồn mang tên SEA Games 29.

      “Tôi khẳng định đội bóng HAGL vẫn tồn tại, Học viện bóng đá HAGL vẫn phát triển, tôi sẽ tiếp tục đào tạo cầu thủ và cống hiến cho bóng đá Việt Nam”, bầu Đức từng chia sẻ như vậy khi từ bỏ vị trí Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn ở VFF.

      Dù không còn chức quyền tại VFF nhưng ông bầu đam mê bóng đá này vẫn muốn đào tạo thêm những lứa cầu thủ chất lượng để “phục thù” tại kỳ SEA Games sau.

      Ông đã tốn biết bao nhiêu tiền làm bóng đá, cống hiến rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Bầu Đức cho ra đời một lứa cầu thủ đá đẹp, có văn hóa, tiên phong trong đào tạo trẻ. Chính ông Đức đã từng tự tin tuyên bố lứa học viên khóa III của HAGL sẽ hơn những đàn anh khóa I và II trước đó.

      Bóng đá Việt Nam muốn phát triển lên tầm cao mới thì chỉ có cách tập trung vào công tác đào tạo trẻ. Học viện HAGL JMG ra đời năm 2007 thực sự là một bước ngoặt lớn đối với bóng đá nước nhà

      Đặc biệt ông đã góp công lớn khi mời HLV Park Hang Seo dẫn dắt bóng đá Việt Nam.

      “Thầy phù thủy” Hàn Quốc chính là món quà vô giá của bầu Đức “tặng” cho bóng đá Việt Nam để mở ra nhiều kỳ tích lịch sử. Tấm huy chương vàng SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.