99+ mẫu cửa chính 2 cánh đẹp năm 2020

    Thảo luận trong Góc chia sẻ (ý tưởng , hướng dẫn, cách làm ) bắt đầu bởi koffmann, 07/02/2020 08:40

    Giá (VNĐ):
    Ngày đăng:
    07/02/2020 08:40
    ID bài viết:
    3434
    Xem:
    1,677
    Hạng mục:
    II. MADE by ME
    Góc chia sẻ (ý tưởng , hướng dẫn, cách làm )
    Gọi ngay:
    Hà Nội
    Trả lời:
    0
    Địa chỉ:
    Xem bản đồ
    1. koffmann Thành viên mới

      Tham gia ngày:
      15/05/2019
      Bài viết:
      7
      Đã được thích:
      0
      Chat với:

      koffmann

      99+ mẫu cửa chính 2 cánh đẹp năm 2020
      8.0 trên 10 được 4 bình chọn

      Dù là biệt thự, chung cư, nhà ống hay nhà cấp 4 thì cửa đều đóng vai trò quan trọng như nhau. Nó là yếu tố đầu tiên mà các vị khách sẽ nhìn thấy mỗi khi bước vào bên trong cũng như là điểm cuối cùng khi mà họ ra về. Do vậy, khi xây dựng công trình bạn tuyệt đối không nên bỏ qua những sản phẩm cửa chính 2 cánh đẹp. Chỉ cần bạn chọn được những mẫu cửa chính 2 cánh đẹp nó có thể góp phần nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà một cách rõ rệt.

      Cửa chính được biết đến là vị trí giao thoa giữa nội không gian và ngoại không gian của một căn nhà vì thế cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng về cả yếu tố thẩm mỹ lẫn phong thuỷ. Xét theo tâm linh thì những mẫu cửa chính 2 cánh đẹp giữ vai trò như 2 vị thần giữ cửa bảo vệ ngôi nhà được bình yên, ngăn chặn những thế lực xấu vào trong nhà.

      99+ mẫu cửa chính 2 cánh đẹp năm 2020 0

      Đây là mẫu cửa 2 cánh lệch được Koffmann thiết kế với sự sự sắp xếp tạo hình các ô vuông kết hợp cùng kính chịu lực tạo không gian mở hướng ngoại cho ngôi nhà. Với thiết kế chuẩn mực kết hợp với kính giúp cho người nhìn cảm thấy được sự tinh tế, ấm cũng, sang trọng cho không gian của ngôi nhà.

      99+ mẫu cửa chính 2 cánh đẹp năm 2020 1

      Cửa chính 2 cánh hiện đại chính là một trong những lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng hiện nay. Thiết kế theo phong cách hiện đại luôn đơn giản, phóng khoáng mà vẫn tạo được sự tinh tế và bắt mắt nhất. 

      99+ mẫu cửa chính 2 cánh đẹp năm 2020 2

      Đây được coi là mẫu cửa mang phong cách hiện đại này còn sử dụng màu sơn vân gỗ mang lại cảm giác thân thiện, có tính thẩm mỹ, chi tiết đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

      99+ mẫu cửa chính 2 cánh đẹp năm 2020 3

      Với thiết kế có các chi tiết hình học đơn giản như hình vuông, hình chữ nhật. Bề mặt được phủ lớp sơn đạm chất cổ điển, ít chi tiết nhưng lại mang hơi thở hiện đại. Đây cũng là một gợi ý hay cho bạn.

      99+ mẫu cửa chính 2 cánh đẹp năm 2020 4

      Không quá xa lạ với chúng ta là các thiết kế cửa có các hoạ tiết đăng đối, đối xứng nhau điểm nổi bật trong thiết kế phong cách cổ điển. Các chi tiết được thiết kế cách điệu, đối xứng nhau thông qua đường gấp khúc đối xứng. Với kiểu thiết kế này dù chuẩn mực nhưng không hề nhàm chán này giúp cho người nhìn cảm thấy được sự tinh tế, ấm cúng, sang trọng cho không gian của căn nhà. 

      Với mỗi mẫu thiết kế đều mang đến những vẻ đẹp riêng, việc lựa chọn đúng mẫu cửa cũng như kích thước cửa phù hợp sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn sự hài hoà, sang trọng. 

      Hy vọng với những mẫu cửa chính 2 cánh đẹp trên đã đem đến cho quý khách hàng thêm sự chọn lựa để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. 

      Nguồn: https://medium.com/@cuathepvangothaibinh/100-m%E1%BA%ABu-c%E1%BB%ADa-2-c%C3%A1nh-%C4%91%E1%BA%B9p-nh%E1%BA%A5t-n%C4%83m-2020-e76dbfd0fcfc